7 công cụ AI giúp X5 doanh số trong kinh doanh

Nếu bạn đang kinh doanh thì nhất định phải biết đến 7 công cụ AI giúp tăng hiệu suất, doanh số vượt trội trong kinh doanh.

Đừng bỏ qua AI khi công nghệ đang chiếm thế và là yếu tố quan trọng thúc đẩy thành công trong kinh doanh. Cùng học viện AI tham khảo các công cụ AI kinh doanh dưới đây.

1. WebscrapeA

Đây là công cụ để phân loại thông tin mà bạn không cần phải có mã hoá. Người dùng có thể thu thập dữ liệu từ internet và nhờ WebscrapeAI xử lý thông tin.

Bạn chỉ cần nhập URL của trang web và chọn mục muốn trích xuất là được. WebscrapeAI giúp bạn thu nhập dữ liệu, tiết kiệm thời gian.

2. Copilot in Marketing

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào marketing rất quan trọng. Một chiến lược marketing tốt sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng lên rất nhiều. Trong khi đó Copilot in Marketing đã lập ra được 60 tweet và cá nhân hoá nó, cho phép người dùng mô tả phong cách nội dung của họ.

Khách hàng chỉ cần nên mô tả về các chủ đề, phong cách nói chuyện, phần mềm này sẽ đưa ra những nhận định, chiến lược về marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

3. Casper AI

Casper AI là một công cụ giúp đơn giản hóa quá trình làm việc của doanh nghiệp. Nó giúp tóm tắt các bài viết, nội dung, chia sẻ các thông tin hữu ích với các bên liên quan.

Nó có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome.Người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Casper khi họ đang ở trang bài viết sau khi nó đã được cài đặt. Họ cũng có thể yêu cầu công cụ AI tóm tắt bài báo theo cách mà trẻ 5 tuổi cũng có thể hiểu và phần mở rộng sẽ cung cấp một bản tóm tắt.

4. Stock Photo AI

Đây là một công cụ tạo hình ảnh AI cho phép người dùng đánh giá được khả năng sáng tạo của họ. Nó giúp người dùng tạo ra những hình ảnh chất lượng cao có thể được chỉnh sửa gần như ngay lập tức.

Phần mềm này không giới hạn chủ đề, nó có thể là bìa sách, phông nền, biểu ngữ… đều được.

AI microprocessor on motherboard computer circuit, Artificial intelligence integrated inside Central Processors Unit or CPU chip, 3d rendering futuristic digital data technology concept background

5. Bricabrac

Với công cụ AI này người dùng chỉ cần nhập một mô tả về ứng dụng mà họ có thể muốn sản xuất và nó sẽ soạn mã cho ứng dụng đó. 

Dựa trên mô tả của người dùng, các nhà sản xuất tuyên bố rằng công cụ này sẽ tạo ra một giao diện đáp ứng đầy đủ và cung cấp các tùy chỉnh dễ dàng thông qua trình chỉnh sửa không cần mã của nó. 

Nó sẽ liệt kê các tính năng mà họ muốn đưa vào ứng dụng, người dùng có thể thêm các tính năng bằng công cụ, sau đó công cụ này sẽ triển khai chúng.

6. Vossle

Việc nghiên cứu đối thủ là việc rất quan trọng của các doanh nghiệp. Vossle là công cụ AI giúp nhanh chóng trích xuất kết quả từ các tài liệu nghiên cứu khoa học. 

Nó sẽ giúp bạn phân tích đối thủ, chỉ ra điểm mạnh – yếu của đối thủ và đề xuất những phương hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

7. AI-coustics

AI-coustics có thể tối ưu hóa âm thanh và tự động làm sạch âm thanh giúp doanh nghiệp có thể đơn giản hoá các vấn đề, giải quyết mọi tình huống về âm giọng, phát biểu hay đàm phán với đối tác tối nhất.

Trên đây là 7 gợi ý về công cụ Ai kinh doanh giúp doanh nghiệp bạn tăng vọt về doanh số bạn không nên bỏ qua. 

Related

Tính năng và ứng dụng của Chat GPT trong y tế

Tính năng và ứng dụng của Chat GPT trong...

Kiếm tiền bằng chat GPT

Kiếm tiền bằng chat GPT Công nghệ GPT (Get...

Chat GPT là gì? Top 5 tuyệt chiêu cần biết

Chat GPT – Một cách mới để tương tác...

Top 7 phần mềm AI sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Hiện nay các phần mềm AI ngày càng nhiều...

ChatSonic liệu có tốt hơn Cho GPT không?

So với Chat GPT liệu Chatsonic có cải tiến...