Alibaba sắp ra mắt chatbot mới cạnh tranh với ChatGPT, Google Bard

Ông lớn ngành công nghệ Trung Quốc – Alibaba cho biết họ sắp cho ra mắt sản phẩm AI với thế hệ chatbot mới có thể cạnh tranh và tạo lên tiếng vang lớn như Chat GPT hoặc hơn thế nữa.

Chatbot mới này được phát triển bởi Alibaba Cloud và sẽ được đưa ra thị trường vào thời gian sớm nhất. Gã khổng lồ về công nghệ kỳ vọng chatbot AI mới này sẽ thay đổi ngành công nghệ, tác động trực tiếp vào đa lĩnh vực và trở thành AI cần thiết, trợ lý đắc lực của con người.

Chatbot AI – có tên Tongyi Qianwen sẽ được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực giáo dục, ngân hàng, tác động mạnh mẽ vào trong kinh doanh.

Trung Quốc được biết đến là thị trường có ngành công nghệ lớn, đặc biệt là Chatbot. Lĩnh vực công nghệ này sẽ thúc đẩy tình hình kinh tế, tăng trưởng mạnh. 

Đại diện của Alibaba của cho rằng Tongyi Qianwen sẽ là một chatbot phát triển mạnh mẽ với nhiều tính năng hữu ích. 

Chatbot AI – Bước đột phá trong công nghệ và kinh doanh

Nếu như Google Bard đang trong giai đoạn chạy thử beta thì chatbot AI sẽ là một phiên bản được phát hành đầy đủ, trong thời gian sớm nhất.

Việc Alibaba ra nhập thị trường chatbot cũng cho thấy tầm quan trọng của ngành công nghệ này ở Trung Quốc. Trung Quốc cũng được biết đến nơi sản sinh ra các công ty công nghệ hàng đầu Thế Giới. 

Sự tăng trưởng của thị trường chatbot tác động mạnh mẽ đến các doanh nghiệp, với việc cung cấp các dịch vụ, thu thập dữ liệu. Việc này giúp tối ưu nguồn chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực, tăng hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Chatbot, Chat Gpt và Google Bard

Sự cạnh tranh của 3 AI lớn này mang tới lợi ích cho người dùng. Họ sẽ được tiếp cận, sử dụng AI chất lượng, tính năng tuyệt vời và dần chứng minh Ai có thể hỗ trợ con người rất nhiều trong kinh doanh.

Các AI cạnh tranh đòi hỏi AI ra mắt sau phải có bước cải tiến, nổi bật về tính năng sử dụng hơn AI trước thì mới có thể cạnh tranh, soán ngôi Chat gpt – đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 

Sự cạnh tranh sẽ tạo ra sự thúc đẩy, tìm ra được AI tốt nhất phục vụ doanh nghiệp cá nhân. Khi các ông lớn ngành công nghệ, cạnh tranh thì người hưởng lợi tốt nhất ở đây là người dùng. Họ được quyền lựa chọn, sử dụng sản phẩm AI tốt, mang lại nhiều lợi ích nhất với doanh nghiệp, cá nhân của mình.

Chúng ta cùng chờ đón ngày Chatbot AI của Alibaba ra mắt và thử nghiệm, so sánh nó với Chatgpt, Google bard xem sao?

Related

Tính năng và ứng dụng của Chat GPT trong y tế

Tính năng và ứng dụng của Chat GPT trong...

Kiếm tiền bằng chat GPT

Kiếm tiền bằng chat GPT Công nghệ GPT (Get...

Chat GPT là gì? Top 5 tuyệt chiêu cần biết

Chat GPT – Một cách mới để tương tác...

7 công cụ AI giúp X5 doanh số trong kinh doanh

Nếu bạn đang kinh doanh thì nhất định phải...

Top 7 phần mềm AI sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Hiện nay các phần mềm AI ngày càng nhiều...