Binance Academy ra mắt chatbot đổi mới trong Giáo dục với AI

Binance Academy đã giới thiệu tới thị trường chatbot được điều khiển bởi Chat GPT với mục đích sẽ đổi mới ngành giáo dục với AI, mang lại hiệu quả giáo dục cao đối với cả giáo viên và học sinh.

Học tập dễ dàng hơn với Chat GPT

Với những tiến bộ trong ngành công nghệ, công ty Binance đã cho ra mắt công cụ học tập dựa trên nền tảng AI miễn phí. Người học có thể áp dụng AI này vào việc học, giúp cho việc học, giảng dạy trở lên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn trước nhiều.

Mới đây, sàn giao dịch điện tử lớn nhất Thế giới đã công bố ra mắt “Binance Sensei tới mọi người. Đây được coi là một trợ giảng web2 hỗ trợ bởi AI.

Công cụ học tập dựa trên AI sáng tạo sẽ giúp đơn giản hoá các tìm kiếm của người dùng để cải thiện trải nghiệm học tập, đảm bảo đúng quy trình giáo dục dựa trên AI.

Dù trình độ của bạn ở mức nào cũng có thể tiếp cận tất cả các kiến thức trên trang web nhờ ứng dụng của Binance Academy.

Với công nghệ của Chat GPT, nền tảng ngôn ngữ AI sẽ làm nền tảng Binance Sensei và đây sẽ là một trong những công cụ kỹ thuật được sử dụng thường xuyên.

Hơn thế, Binance Sensei được thiết kế để “cung cấp thông tin liên quan và dễ hiểu”. Nó sẽ là nguồn tài nguyên hữu ích cho người dùng.

Trải nghiệm thực tế của người dùng về Chatbot giáo dục

Với các ứng dụng của Chatbot trong ngành giáo dục, bạn sẽ có tìm kiếm, đặt những câu hỏi về giáo dục để tìm ra những tư liệu, tài liệu gợi ý tốt nhất về cách thức, phương pháp học tập cho người dùng.

Trải nghiệm của người dùng sẽ là đánh giá khách quan nhất về ứng dụng chatbot này. Thay vì phải tra khảo hàng ngàn tài liệu, mông lung với lượng kiến thức khổng lồ thì ứng dụng AI này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, đưa ra những kiến thức phù hợp với mong muốn, yêu cầu. Giúp người học lĩnh hội kiến thức nhanh, dễ hiểu hơn.

AI ngày càng chiếm tỉ trọng lớn trong tất cả các lĩnh vực, mang lại nguồn lợi vô cùng tốt cho người dùng. Cuộc cạnh tranh về công nghệ, nhằm tìm ra được những ứng dụng tốt nhất, đưa đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Related

Tính năng và ứng dụng của Chat GPT trong y tế

Tính năng và ứng dụng của Chat GPT trong...

Kiếm tiền bằng chat GPT

Kiếm tiền bằng chat GPT Công nghệ GPT (Get...

Chat GPT là gì? Top 5 tuyệt chiêu cần biết

Chat GPT – Một cách mới để tương tác...

7 công cụ AI giúp X5 doanh số trong kinh doanh

Nếu bạn đang kinh doanh thì nhất định phải...

Top 7 phần mềm AI sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Hiện nay các phần mềm AI ngày càng nhiều...